top of page

Reivew eFootball 2024 มีอะไรอัพเดทบ้าง


พูดถึงการอัพเดทครั้งใหญ่มีรูปร่างที่เปลี่ยนไปอย่างแน่นอนครับ eFootball 2024 ในทั้งเรื่องของสนาม สภาพอากาศที่เปลี่ยนไป มีฝนตก หิมะ ตกในรูปแบบการเล่นที่สเมือนจริงมากยิ่งขึ้น พิ้นหลังที่เปลี่ยน Line UP นักเตะกลายเป็นสนามสวยงามโคนามิก็ได้พยายามทำให้ระบบการเล่นตอบสนองผู้เล่นให้มีความสมดุลมากยิ่งขึ้นด้วย



ตัวอย่างรูปแบบของสนามที่มีหิมะตกลงมา


รูปแบบสีสันที่สวยงามยิ่งขึ้นไปอีกรวมทั้งการสแกนใบหน้า 3 มิติ ที่มีการอัพเดทเพิ่มเติมเข้ามาด้วยครับ


รูปแบบลูกบอลที่เปลี่ยนไปในเวอร์ชั่น eFootball 2024

การสแกนใบหน้าที่ทำออกมาได้ดีกว่าเดิมต้องบอกเลยว่าเป็นระบบ Free To Play แล้วทำให้คนสนใจเล่นมากยิ่งขึ้นและยังมีการเพิ่มตำนานใหม่ๆ เข้ามาอีกด้วยในตัวเกม

และอีก 1 โหมดที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากคือ โหมด MASTER LEAGUE ที่อาจจะมาพร้อมกันกับ eFootball 2024 แน่นอนครับว่าโหมดออฟไลน์นี้ปกติจะเปิดตัวพร้อมกันกับ PES ภาคใหม่ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา แต่ดันมาเกิดปัญหาในช่วง eFootball 2022 ที่เปิดตัวครั้งแรกครับ เลยทำให้การพัฒนาโหมดนี้ กับระบบเกมเลยยังไม่ได้ปล่อยมาให้เราได้เล่นกันแต่ตอนนี้ดูเหมือนทุกอย่างจะพร้อมแล้วในการปล่อยเวอร์ชั่นเต็มที่ทุกคนรอคอยครับ เช่น Master League ใน eFootball 2024

รูปแบบจำลองถ้วยในระบบ Master League เป็นที่คุ้นเคยครับว่าระบบนี้หลายคนเคยผ่านกันมาครับที่ให้เราเล่นเป็นผู้จัดการทีมต่างๆ และซื้อนักเตะเข้ามาเล่นเหมือนเป็นชีวิตจริงที่ถูกจำลองในเกมนั้นเอง








และอีกหนึ่งฟังชั่นที่ขาดไม่ได้คือ Edit Mode นั้นเองคือโหมดที่ทำให้เราสามารถนำไฟล์อัพเดทต่างๆ เข้ามาใส่ในเกมได้เช่น LOGO ที่มีลิขสิทธิ์ ถ้วยลีกต่างๆ เป็นต้น

บทสรุปท้ายสุดแล้วจะเป็นอย่างไรต้องรอติดตามในวันที่เกมเปิดขึ้นมาครับทุกคนไว้เจอกันใหม่ครับ


2,155 views0 comments

Comments


bottom of page