top of page

ผู้จัดการทีมที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง


จะเกิดอะไรขึ้นกับผู้จัดการของคุณ

ประการแรก ผู้จัดการทั้งหมดที่คุณลงนามหลังการอัปเดตสดเดือนกรกฎาคม 2023 จะถูกย้ายไปยังเวอร์ชัน 3.0.0 เกี่ยวกับผู้จัดการที่คุณลงนามก่อนการอัปเดตสดเดือนกรกฎาคม 2023 คุณจะต้องตรวจสอบหน้า "ผู้จัดการที่มีสิทธิ์สำหรับการโอนย้าย (*2)" ซึ่งจะพร้อมใช้งานในภายหลัง ในหน้านี้ คุณจะสามารถค้นหาผู้จัดการตามชื่อได้ หากผู้จัดการปรากฏในรายการผลลัพธ์ (A) เขาจะถูกยกไป มิฉะนั้น (B) เขาจะไม่ถูกยกไป *2: ผลการค้นหาของหน้า "ผู้จัดการที่มีสิทธิ์ย้ายออก" อิงตามข้อมูลจากการอัปเดตสดที่จะนำมาใช้ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2023

(A) ผู้จัดการที่มีสิทธิ์ได้รับการยกตำแหน่ง

ในกรณีนี้ ทีมและลีกของผู้จัดการจะได้รับการอัปเดตตามที่แสดงในหน้า "ผู้จัดการที่มีสิทธิ์สำหรับการย้ายทีม" ในทางกลับกัน ทักษะการเล่นเป็นทีมและความสัมพันธ์ในการฝึกสอนของเขาจะยังคงเหมือนเดิม

(B) ผู้จัดการที่ไม่มีสิทธิ์รับโอน

ในกรณีนี้ ผู้จัดการจะถูกแปลงเป็นสินทรัพย์ที่แสดงด้านล่าง ・ GP จำนวนเท่ากันที่จะใช้เพื่อลงนามผู้จัดการจาก "รายชื่อผู้จัดการ" ณ เวลาที่ได้มา *หน้า "ผู้จัดการที่มีสิทธิ์โอนย้าย" จะพร้อมใช้งานในภายหลัง ข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการในระยะเวลาอันควร *ผู้จัดการที่ไม่ได้ส่งต่ออาจพร้อมใช้งานในอนาคตผ่าน Live Updates


17 views0 comments

Comments


bottom of page