top of page

[สำคัญ] การแจ้งเตือนความปลอดภัย


เราได้รับรายงานพฤติกรรมออนไลน์ที่เป็นอันตรายซึ่งมุ่งเป้าไปที่ผู้ใช้ของเราเป็นประจำ ซึ่งรวมถึงอินสแตนซ์ของไซต์ฟิชชิ่งและมัลแวร์ที่อ้างว่าเสนอ eFootball™ Coins, GP และ/หรือ eFootball™ Points เพื่อพยายามบังคับให้ผู้ใช้เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ID ผู้ใช้, KONAMI ID, รหัสผ่าน, หมายเลขโทรศัพท์ และที่อยู่อีเมล ข้อมูลนี้สามารถใช้เพื่อเข้าถึงรายละเอียดส่วนบุคคลเพิ่มเติมหรือจี้บัญชีผู้ใช้

วิธีที่ดีในการพิจารณาว่าไซต์นั้นปลอดภัยหรือไม่คือการตรวจสอบแถบที่อยู่ของเบราว์เซอร์เพื่อให้แน่ใจว่าโฮสต์อยู่ในโดเมนอย่างเป็นทางการของ Konami (https://www.konami.com/)


[ตัวอย่างเฉพาะของไซต์ฟิชชิ่งและมัลแวร์]

โปรดทราบว่าไซต์และบริการเหล่านี้อาจมีหลายรูปแบบ ตัวอย่างทั่วไปบางส่วนมีดังต่อไปนี้:

・ เว็บไซต์ที่เลียนแบบรูปลักษณ์ของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเราเพื่อพยายามหลอกให้คุณแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

・ เว็บไซต์ที่ขอข้อมูลส่วนบุคคลของคุณโดยอ้างว่าเสนอ eFootball™ Coins, GP, eFootball™ Points และ/หรือผู้เล่น เว็บไซต์เหล่านี้อาจอ้างว่าเสนอเข้าร่วมการแข่งขันและ/หรือแคมเปญบางรายการ

・ แอพใด ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับ KONAMI ที่ขอให้คุณแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

・ โพสต์บนโซเชียลมีเดียที่ขอให้คุณแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ



[คดีที่ผ่านมา]

เราได้ระบุความพยายามที่เป็นอันตรายต่อไปนี้ในอดีต โปรดใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษหากคุณตกเป็นเป้าหมายของโครงการที่คล้ายกัน

・ โฆษณา eFootball™ ที่ไม่อวดดีถูกวางบนโซเชียลมีเดีย โดยแจ้งให้ผู้ใช้ "ลงทะเบียน KONAMI ID ของคุณและรับรางวัล 500 เหรียญ" ผู้ใช้ที่ลงทะเบียน KONAMI ID มักถูกขโมยบัญชีเกม

・ ลิงก์เป็นภาษาอังกฤษที่นำไปสู่เว็บไซต์ eFootball™ ที่ไม่โอ้อวดถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย ผู้ใช้ที่คลิกลิงก์และลงทะเบียนที่อยู่อีเมลและรหัสผ่านมักถูกขโมยบัญชีเกม



การกล่าวอ้างว่าสามารถรับ eFootball™ Coins, GP และ eFootball™ Points ทั้งหมดนั้นเป็นเท็จ

เราไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับเว็บไซต์และบริการใด ๆ เหล่านี้ และเราขอแนะนำให้ผู้ใช้ใช้ความระมัดระวังอย่างยิ่งที่จะไม่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ แก่พวกเขา

12 views0 comments

Comments


bottom of page