top of page

อะไรจะเกิดขึ้นกับการโยกย้ายนักเตะ


อะไรจะเกิดขึ้นกับผู้เล่นของคุณ

ประการแรก ผู้เล่นทั้งหมดที่คุณลงนามหลังการอัปเดตสดเดือนกรกฎาคม 2023 จะถูกย้ายไปยัง v3.0.0 *รูปลักษณ์ของผู้เล่น Standard บางรายอาจเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลาของการอัปเดต v3.0.0 เกี่ยวกับผู้เล่นที่คุณลงนามก่อนการอัปเดตสดเดือนกรกฎาคม 2023 คุณจะต้องตรวจสอบหน้า "การ์ดผู้เล่นที่มีสิทธิ์ในการพกพา (*1)" ซึ่งจะพร้อมใช้งานในภายหลัง ในหน้านี้ คุณจะสามารถค้นหาชื่อผู้เล่นได้ หากผู้เล่นปรากฏในรายการผลลัพธ์ (A) เขาจะถูกยกไป มิฉะนั้น (B) เขาจะไม่ถูกยกไป


*1: ผลการค้นหาของหน้า "การ์ดผู้เล่นที่มีสิทธิ์ในการพกพา" อิงตามข้อมูลจากการอัปเดตสดที่จะนำมาใช้ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2023 ตรวจสอบด้านล่างสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับผู้เล่นของคุณตามประเภทการ์ดของพวกเขา เพื่อเป็นการเตือนความจำ คุณสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้เล่นใน "รายชื่อผู้เล่นมาตรฐาน" โดยไปที่ [eFootball™ World] > [สัญญา] > [รายชื่อผู้เล่นมาตรฐาน]


Standard

(A) การ์ดผู้เล่นที่มีสิทธิ์ในการย้ายไป

ในกรณีนี้ ทีม/ลีกของผู้เล่นจะได้รับการอัปเดต นอกจากนี้ ข้อมูลอื่นๆ เช่น ประเภทการ์ด ระดับ รูปร่างหน้าตา ตำแหน่ง ความสามารถ ทักษะ ทักษะเพิ่มเติม สไตล์การเล่น และระยะเวลาของสัญญาจะถูกนำไปใช้

(B) การ์ดผู้เล่นที่ไม่มีสิทธิ์ในการย้ายไป

ในกรณีนี้ ผู้เล่นจะถูกแปลงเป็นสินทรัพย์ที่แสดงด้านล่าง ・ GP จำนวนเท่ากันที่จะใช้เพื่อลงชื่อผู้เล่นจาก "รายชื่อผู้เล่นมาตรฐาน" ในเวลาที่ได้มา ・ โปรแกรมการฝึกระดับจำนวนหนึ่ง เพื่อเติมเต็มจำนวนประสบการณ์ที่ผู้เล่นสะสมไว้ ・ โปรแกรมการฝึกทักษะจำนวนหนึ่งซึ่งเท่ากับจำนวนทักษะเพิ่มเติมที่ผู้เล่นได้เรียนรู้ *ปัจจุบัน มีฟังก์ชันการทำงานที่การ์ดผู้เล่นมาตรฐานบางใบได้รับการออกแบบการ์ดที่แตกต่างกันเมื่อถึงระดับสูงสุด อย่างไรก็ตาม ฟังก์ชันนี้จะไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไปใน eFootball™ 2024 (v3.0.0) การเปลี่ยนแปลงนี้จะส่งผลต่อการ์ดผู้เล่นมาตรฐานที่คุณครอบครองอยู่ เนื่องจากการ์ดเหล่านี้จะถูกเปลี่ยนกลับเป็นรูปภาพเริ่มต้นที่แสดงเมื่อได้มาครั้งแรก


ผู้เล่นประเภทอื่นๆ

ในกรณีนี้ ข้อมูลของผู้เล่น (ทีม ลีก ความสามารถ ฯลฯ) จะยังคงเหมือนเดิม *ผู้เล่นบางคนอาจได้รับการอัปเดตชื่อ แถบ และสัญลักษณ์โดยอัตโนมัติ *หน้า "การ์ดผู้เล่นที่มีสิทธิ์ในการยกยอด" จะมีให้ในภายหลัง ข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการในระยะเวลาอันควร *ผู้เล่นที่ไม่ถูกโอนย้ายอาจพร้อมใช้งานในอนาคตผ่าน Live Updates



9 views0 comments

Comments


bottom of page